Thay Pin Xe Máy Điện VinFast Impes – Những Lưu Ý Quan Trọng

Posted on Dịch vụ, Tin tức 71 lượt xem

thay pin cho xe máy điện Vinfast Impes

Xe máy điện Vinfast Impes

Ngày nay, xe máy điện đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, và VinFast Impes là một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhờ sở hữu ngoại hình thể thao, nhỏ gọn, nhưng được trang bị cơ Bosch chất lượng cao hiện đại cùng hiệu suất ấn tượng.

Xe máy điện VinFast Impes không chỉ nổi bật với thiết kế đẹp mắt mà còn được trang bị pin lithium-ion hiện đại do VinFast hợp tác với hãng LG Chem sản xuất. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, việc pin bất đầu suy giảm là điều không thể tránh khỏi. Dưới đây là những thông tin cần thiết và hướng dẫn chi tiết để bạn thực hiện việc lựa chọn thay pin hoặc sửa pin cho VinFast Impes một cách tối ưu nhất.

Dấu hiệu cần thay pin cho VinFast Impes

Pin xe máy điện VinFast Impes, giống như bất kỳ thiết bị điện tử nào khác, sẽ có một chu kỳ sống nhất định. Việc nhận biết thời điểm pin cần được thay thế không chỉ giúp duy trì hiệu suất xe mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Dưới đây là một số dấu hiệu rõ ràng cần lưu ý:

  • Giảm thời gian di chuyển sau mỗi lần sạc: Nếu nhận thấy quãng đường xe đi được sau mỗi lần sạc ngắn hơn đáng kể so với ban đầu, đây có thể là dấu hiệu cho thấy pin đã suy giảm.
  • Sức mạnh gia tốc giảm: Khi pin không còn cung cấp đủ năng lượng, xe sẽ mất đi khả năng gia tốc mạnh mẽ như trước.
  • Thời gian sạc lâu hơn thường lệ: Pin cũ sẽ mất nhiều thời gian hơn để sạc đầy, và đôi khi không thể sạc đến 100%.
  • Pin phình hoặc nóng bất thường: Đây là dấu hiệu của việc pin đã bị hỏng và cần được thay ngay lập tức để tránh nguy cơ cháy nổ.

Nếu bạn gặp phải bất kỳ vấn đề nào trong số những điều kể trên, thì xe của bạn cần được đưa đến các đơn vị uy tín để kiểm tra kịp thời.

Các lựa chọn pin thay thế cho VinFast Impes

Khi đến lúc phải thay pin mới cho chiếc xe máy điện VinFast Impes của bạn, có một số lựa chọn bạn cần xem xét:

  • Pin chính hãng từ VinFast: Đây là lựa chọn an toàn nhất, đảm bảo sự tương thích và hiệu suất tối đa cho xe của bạn. Pin chính hãng cũng thường đi kèm với bảo hành và dịch vụ hậu mãi tốt.
    • Ưu điểm: Pin từ nhà sản xuất nên đầy đủ các chính sách bảo hành từ hãng. Thời gian bảo hành tối đa lên đến 36 tháng.
    • Nhược điểm: Giá thành khá cao, hiện tại giá là 8.600.000VNĐ/1 pin chính hãng.
  • Pin thay thế từ các nhà sản xuất khác: Một số nhà sản xuất pin thứ ba cung cấp các sản phẩm tương thích với VinFast Impes. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo lựa chọn các đơn vị uy tín để thay thế pin.
    • Ưu điểm: Giá thành rẻ hơn nhiều khi thay pin từ hãng. Pin vẫn đảm bảo chất lượng như pin hãng, thời gian bảo hành tương đương.
    • Nhược điểm: Không được bảo hành từ hãng. Khách hàng sẽ khó khăn để tìm kiếm và lựa chọn đơn vị uy tín để thay pin.

* Với chi phí mua pin lithium mới cho xe máy điện VinFast Impes tương đối cao, nhiều khách hàng lựa chọn giải pháp sửa chữa, thay thế cell pin Lithium đã hỏng để tiết kiệm chi phí. Khách hàng có nhu cầu sửa chữa hoặc thay thế cell pin chính hãng vui lòng xem chi tiết dưới đây

Sửa chữa, thay thế pin lithium cho xe máy điện Vinfast Impes

Mặc dù có nhiều lựa chọn sửa chữa pin Lithium cho xe Vinfast Impes trên thị trường hiện nay, nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo về chất lượng và dịch vụ hậu mãi. Do đó, việc lựa chọn một trung tâm sửa chữa uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm bảo xe được sửa chữa an toàn, bảo đảm chất lượng và tuổi thọ.

Tại acquyxedapdien.net chúng tôi đã và đang dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ sửa chữa pin Lithium cho xe máy điện VinFast Klara chất lượng cao, uy tín tại khu vực Hà Nội và rất nhiều các tỉnh thành khác trên toàn quốc như TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nam Định, Đà Nẵng,…

Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, quy trình sửa chữa chuẩn chỉnh và sử dụng linh kiện cell pin chính hãng, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách sự yên tâm tuyệt đối về chất lượng dịch vụ.

Chúng tôi sử dụng cell pin Tianneng nổi tiếng được nhập khẩu chính hãng tại Trung Quốc cam kết bảo hành dài cùng chính sách hậu mãi tốt nhất cho khách hàng. Hàng chính hãng nên có thể xuất được hóa đơn cho khách hàng có nhu cầu.

Cell pin Tianneng 18650 cho xe máy điện Vinfast Impes

Cell pin Tianneng 18650 cho xe máy điện Vinfast Impes

Để được tư vấn sửa chữa hoặc thay thế khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0387.893.896 . Chúng tôi luôn có ưu đãi hấp dẫn cùng dịch vụ tận tình, chu đáo:

  • Giao hàng, lắp đặt tận nơi miễn phí khắp các tỉnh thành.
  • Cell pin cao cấp chính hãng, có xuất hóa cho khách hàng
  • Chính sách bảo hành điện tử từng cell pin
  • Hãy đến với dịch vụ sửa chữa, thay thế thay ắc quy và pin cho xe điện của chúng tôi – nơi quý khách luôn được phục vụ chu đáo nhất!

* Các địa chỉ tại Hà Nội:
CS1: 66 Vũ Trọng Khánh, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
CS2: 200 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội
CS3: 45C Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
CS4: 1119 Ngô Gia Tự – Long  Biên – Hà Nội
CS5: 100 Cầu Lớn, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội

* Các địa chỉ tại Hải Phòng:
CS1: 727 Nguyễn Văn Linh – Lê Chân- Hải Phòng
CS2: Thủy Sơn – Thủy Nguyên ( đối diện bệnh viện Huyện Thủy Nguyên)

* Các địa chỉ tại TP Hồ Chí Minh:
CS1: 11/8B Lương Định Của, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức – TP. Hồ Chí Minh
CS2: 1444 Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

* Các địa chỉ tại Đà Nẵng:
CS1: 20 Trịnh Đình Thảo, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
CS2: 155 Trần Đình Nam , Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

AcQuyXeDapDien.net

Nơi cung cấp hàng đầu về các loại ắc quy cho xe điện. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, chúng tôi tự hào là địa chỉ tin cậy với mục tiêu đem lại những sản phẩm ắc quy chất lượng, giá cả tốt đi kèm với dịch vụ chăm sóc tốt nhất tới khách hàng.